Người ta luôn phải nếm trải cái không hạnh phúc thì mới biết thế nào là hạnh phúc, cũng như người ta gặp phải người không thích hợp thì mới biết ai dành cho mình.

Bạn mập số 1026 ^^~ <3

‎1026 ^^~~

1. hè hè, mày làm t viết khó lắm, nơi công cộng nhưng nhiều điều t muốn nói về mày lắm, dù chưa bao giờ nói ra cả nên nhân cơ hội viết ra luôn :)).

2. con số t chọn cho m có ý gì thì chúng ta đều biết nhì :)). 

3. thời gian chúng ta quen nhau ko ít chút nào nhỉ, nhưng nói thật những điều chúng ta có thể kể cho nhau nghe ko quá nhiều, đôi khi t còn ko biết nữa ấy. Đôi khi là do chúng ta chưa dành cho nhau đủ sự quan tâm nhỉ, t tham lam nhưng cũng thật ích kỉ lắm, nhưng thứ t cho đi 1, t muốn nhận lại ít nhất là 1 nửa cơ :D.

4. Đôi khi t cảm thấy chúng ta khá hờ hững với tình bạn này á, khi về VT may ra t mới cảm thấy nó thực sự có :p. Có lúc tao chán lắm á, nhưng người tao cảm thấy muốn nói chuyện hay tâm sự mày lại ko phải là người đầu tiên nhưng chưa bao giờ ko có trong ý muốn là nt nói chuyện đó với mày, chỉ là đến khi nt câu đầu hỏi thăm 1 tý rồi cũng chả biết kể ra sao hết nên lại thôi, do chả mấy khi làm nên có khi là thấy xa lạ, buồn cười nhỉ.

5. Có lúc t cảm thấy ko nắm bắt được ý mày là sao ấy, khó đoán, nhiều lúc thấy nhàn nhạt lun.

6. Nhớ có bữa đêm điên điên t ngồi mess cho mày 1 đoạn dài, nghĩ gì nói đấy sau chẳng biết mình nói gì luôn đấy, rồi khi mày gọi đt cho t, khóc, ôi lúc đấy t nói thật t tiếc vì chúng ta ko ở gần nhau luôn á.

7. T cũng ghen tỵ với mày ở 1 mặt nào đó nhưng chả nói ra được đâu :)).

8. “Cái mình có đấy chỉ là quá khứ mà bản thân có được, chẳng phải thứ mà bây giờ còn nắm giữ trong tầm tay.” — có lúc t nghĩ như vậy á mày, đôi khi thấy mình còn chả bằng những bạn xung quanh mày ấy :)), nói đi nói lại chứ t cũng như thế với mày thôi mà nhề :”>.

9. Mà từ khi mình lên đại học đến giờ có vẻ như xa nhau quá nhề, cả về tình cảm lẫn khoảng cách ấy :-w.

10. Dòng cuối, dù thế nào đi nữa, t vẫn rất quý mày, chỉ là mong mọi thứ tăng nhiệt hơn thôi à :d.

ý kiến

Mây thẻ